Elfar Gušni Žóršarson

Ég Elfar Gušni Žóršarson er fęddur 17. október 1943 ķ Sjólyst į Stokkseyri.  Į Stokkseyri hef ég alltaf įtt heima.  Ég byrjaši aš mįla myndir einn daginn upp śr 1972.  Žaš var alveg sérstök įstęša fyrir žvķ, en frį žvķ segi ég kannski sķšar.  Ég er algerlega sjįlfmenntašur ķ myndlistinni, ég hef haldiš margar sżningar į žessum įrum, mešal annars ķ Keflavķk, Reykjavķk, Hveragerši, Selfossi, Eyrabakka og į Stokkseyri žar sem ég hef haldiš lang flestar sżningar, eša nįnast eina sżningu į įri sķšan 1974 og allar götur til dagsins ķ dag.  Ķ dag er ég meš vinnustofu og gallerķ ķ Menningarverstöšinni aš Hafnargötu 9 į Stokkseyri. 

                        

                                             Opiš eftir samkomulagi

                                                   sķmi: 861-1733

 

 

 

                          

 

 

 

 


Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sęll, fręndi !

Velkominn; ķ ólgusjó spjallheima.

Meš beztu kvešjum, śr Efra- Ölvesi / Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skrįš) 16.3.2008 kl. 17:55

2 identicon

Nohh, bara bśinn aš blogga!

HerdķZ (IP-tala skrįš) 17.3.2008 kl. 16:33

3 identicon

Flottar myndir vęri nś sneddķ aš sżna į Vestfjöršum einhvern daginn - fullt af góšum sżningarstöšum žar

Elfar Logi Hannesson (IP-tala skrįš) 17.3.2008 kl. 17:03

4 identicon

Velkominn ķ bloggheima Elfar  

Reynir Mįr Sigurvinsson (IP-tala skrįš) 21.3.2008 kl. 00:15

5 Smįmynd: Rśna Gušfinnsdóttir

Velkominn!

Rśna Gušfinnsdóttir, 21.3.2008 kl. 15:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband